Chế độ dinh dưỡng cho xương cứng cáp và khoẻ mạnh

Chế độ dinh dưỡng cho xương chắc khoẻ, cấu trúc xương cứng cáp chính là điều thiết yếu đối với sức khỏe của bạn. Bạn nên bảo vệ mình bằng dinh dưỡng cho xương.Không bao giờ gọi là sớm hay trễ để bạn chăm sóc và bảo vệ xương cho mình.

Dinh dưỡng cho xươngĐộ tuổi 13- 29

Đây là độ tuổi mà xương của bạn đang trong giai đoạn tiếp tục phát triển. Vì thế bạn cần phải cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho xương.


Dinh dưỡng cho xươngNên :

– Dùng 2-3 phần món thịt ít chất béo hàng ngày để hấp thụ canxi, vitamin D và protein, đó là những nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp xương khỏe mạnh. Các bạn tuổi thiếu niên có thể dùng các món sinh tố, latte không có chất caffeine, các loại sữa, phô mai sợi dài.



Dinh dưỡng cho xương – Ăn nhiều trái cây và rau củ, đặc biệt các loại có nhiều vitamin C như cam, dâu, bông cải xanh và ớt đỏ. Vitamin C sẽ sản sinh collagen giúp cấu tạo xương.( lam dep)

Chế độ dinh dưỡng cho xương cứng cáp và khoẻ mạnh.

This entry was posted in Khỏe và đẹp. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s