Hô biến cho chiếc túi xách cũ

Chỉ vài thao tác đơn giản, những chiếc túi cũ của chị em sẽ trở nên mới mẻ và phá cách vô cùng. Hãy hô biến cho chiếc túi xách cũ nhé!

Tui xach cu, tui xac thoi trang, lam tui xach cu, lam tui tre, lam tui xach cu tu vai

Túi xách cũ – Nguyên vật liệu cần chuẩn bị:

– Ví cũ
– Hoa lụa
– Bình sơn xịt màu đồng
– Keo dán

Bước 1:

"Phù phép" cho chiếc túi xách cũ, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, tui xach handmade, handmade tui xach, tui xach doc, qua handmade, do handmade, qua handmade trong nam moi
Túi xách cũĐầu tiên, chị em phun sơn cho toàn bộ hai mặt của chiếc ví cũ.

Bước 2:

"Phù phép" cho chiếc túi xách cũ, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, tui xach handmade, handmade tui xach, tui xach doc, qua handmade, do handmade, qua handmade trong nam moi
Cắt rời từng cánh hoa lụa ra. Rồi tiếp theo là phun sơn cho từng cánh hoa một này.

Bước 3:

"Phù phép" cho chiếc túi xách cũ, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, tui xach handmade, handmade tui xach, tui xach doc, qua handmade, do handmade, qua handmade trong nam moi
Dán từng cánh hoa to xếp chồng lên nhau thành một hàng như hình bên.

Bước 4:

"Phù phép" cho chiếc túi xách cũ, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, tui xach handmade, handmade tui xach, tui xach doc, qua handmade, do handmade, qua handmade trong nam moi
Cứ thế, làm tương tự như bước 3 cho từng cánh hoa nhỏ hơn ở tầng thứ hai và tầng thứ ba cho đến khi kín hai mặt của chiếc ví.(lam dep)

Bước 5:

"Phù phép" cho chiếc túi xách cũ, Kinh nghiệm hay, Eva Sành điệu, tui xach handmade, handmade tui xach, tui xach doc, qua handmade, do handmade, qua handmade trong nam moi
Túi xách cũCuối cùng, chị em đừng quên make-up cho chiếc ví bằng các hạt cườm và hoa lụa.

Chúc bạn hô biến thành công cho chiếc túi xách cũ của mình nhé!

This entry was posted in Sành điệu - The gioi phu nu and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

