Túi xắc đen cho cô nàng đỏng đảnh

Những chiếc túi xắc đen đơn giản nhưng dễ kết hợp đồ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đi dự party. Bên cạnh dáng túi xắc đen bản nhỏ thông thường, bạn còn có thể chọn cho mình những chiếc xắc cầm tay bản to rất cá tính.

Tui xac den, tui xac den ban nho, tui xac den dep, nhung mau tui xac den dep, tui xac den hang hieu

Lam dep – Khi đi dự party một trong những điều khiến teengirl phân vân bên cạnh lựa chọn trang phục là tìm một chiếc túi xách, xắc thích hợp cho bộ trang phục.  Túi xắc đen là một trong những xu hướng đang “lên ngôi” vào mùa party năm nay. Những chiếc xắc đen đơn giản không cầu kì rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục và màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên teengirl “nấm lùn” thì hãy cân nhắc khi dùng túi xắc đen bản to nhé!

Bạn có thể dùng những chiếc túi xắc đen này theo 2 cách: cầm tay hoặc sử dụng dây đeo dài. Nếu muốn “em” xắc đen trở nên thật nổi bật bạn hãy mix cùng trang phục mang tone màu sắc, sequin, hoặc màu đỏ nhé!

Bấm vào đây để xem thêm những mẫu xắc đen hàng hiệu

This entry was posted in Sành điệu - The gioi phu nu. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

