Món ngon bữa trưa cho bà bầu nơi công sở

dinh duong ba bau, dinh duong cho ba bau, ba bau nen an gi, dinh duong cho ba bau mang thai thang thu 3, mang thai thang cuoi, dinh duong ba bau 3 thang cuoi, dinh duong ba bau 3 thang cuoi

Cho dù ăn trưa ở ngoài hay mang cơm đi, điều quan trọng đầu tiên mà các bà bầu cần quan tâm chính là vấn đề vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi. Không nên ăn tạm bợ cho qua bữa, sau đó bù vào bằng bữa tối nóng sốt ở nhà. Bữa trưa là bữa ăn quan trọng, không chỉ đảm bảo đủ năng lượng cho giờ làm việc buổi chiều mà còn cung cấp nhiều dinh dưỡng bà bầu 29/11 và cho thai nhi.

Các bà bầu có thể thay đổi thực đơn phong phú mỗi ngày như ăn thịt, cá, trứng, tôm… và vẫn phải ăn nhiều rau để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Việc ăn tạm bợ, gặp gì ăn đó dễ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi, nhất là trong những tháng đầu tiên.

Bữa trưa cho bà bầu ở công sở, Bà bầu, ba bau, bua com, com trua, ve sinh, an toan

Các bà bầu có thể thay đổi thực đơn phong phú mỗi ngày như ăn thịt, cá, trứng, tôm…

Đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng

Vấn đề vệ sinh thực phẩm càng phải được bà bầu quan tâm khi đi ra ngoài ăn. Chọn lựa những hàng quán sạch sẽ, uy tín để “gửi gắm” các bữa trưa của mình.

Để đảm bảo dinh dưỡng bà bầu hơn, các bà bầu nên mang cơm hộp đi để ăn buổi trưa ở cơ quan. Không chỉ đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh mà nó còn đa dạng, phong phú do chính bạn tự thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, cơm hộp mang đi sẽ có nhiều chất hơn là việc ăn đồ làm ở ngoài.

Ngoài đảm bảo đa dạng trong bữa ăn chính, các bà bầu cũng cần phải bổ sung hoa quả sau mỗi bữa ăn. Các loại hoa quả chứa nhiều loại vitamin cần thiết, bổ sung chất sơ và lượng chất thiếu hụt trong bữa ăn. Không những thế, hoa quả còn giúp bà bầu có cảm giác ngon miệng và thêm sảng khoái, sẵn sàng cho một buổi chiều làm việc dài phía trước.

Bổ sung sữa

Sau khi nghỉ trưa, bà bầu nên bổ sung cho mình một cốc sữa lớn để cung cấp thêm những dưỡng chất quan trọng cho thai nhi. Có thể lựa chọn sữa bầu, sữa tươi… để uống, miễn là bà bầu thấy ngon miệng và không phải ép mình quá nhiều.

Sữa cung cấp lượng canxi và dưỡng chất rất lớn, giúp thai nhi phát triển xương và tăng sức đề kháng. Không nên uống sữa ngay sau khi ăn cơm mà nên ngủ trưa và uống sau khi ngủ dậy, lúc đó cơ thể đã bớt no và việc hấp thụ sữa sẽ tốt hơn, duy trì ổn định và đầy đủ dinh dưỡng bà bầu

Rau xanh là món không thể thiếu

Điều làm các bà bầu sợ nhất là việc thường xuyên mắc táo bón trong thai kỳ, nhất là ở những tháng cuối, vì thế bổ sung rau quả sẽ giúp giảm thiểu rất nhiều triệu chứng này. Rau xanh và hoa quả cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, sẽ xóa bỏ chứng táo bón đáng ghét.

This entry was posted in Bà bầu nên ăn gì. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s