Khỏe và đẹp – Video làm đẹp: Tập thể dục nơi Công sở

(Eva.vn) – Với 8 tiếng mỗi ngày nơi công sở, bạn nên thay đổi thói quen đi lại của mình để có thể kết hợp giữ dáng và sức khỏe cho mình.

Bước 1:

– Khi đến chỗ làm bạn nên đỗ xe càng xa càng tốt. Như vậy chân bạn cũng phải vận động nhiều hơn.

Bước 2:

– Nên bỏ qua thang máy và tận dụng cầu thang bộ. Và máu của bạn sẽ được lưu thông tốt vào sáng sớm mỗi ngày.

Bước 3:

– Hãy tìm một chỗ trống nơi văn phòng và nhảy dây trong vòng khoảng vài phút.

Chú ý: Một phút vận động này bạn đã đốt cháy được 11 calories.

Bước 4:

– Chống mỏi cổ bằng cách nghiêng đầu về sang bên trái, vươn dài ở mức có thể. Sau đó lại đổi bên sang phải, mỗi bên giữ trong vòng 10 giây.

Bước 5:

– Thực hiện tư thế ngồi xổm: đứng thẳng người, 2 tay giơ ngang phía trước, sau đó khuỵu 2 chân xuống nhưng mông không chạm ghế. Sau đó bạn lại đứng lên, lặp lại khoảng 15 lần, thực hiện 3 lần/ 1 ngày.

Bước 6:

– Giữ thẳng lưng, 2 tay ép sát người rồi xoay tròn đồng thời cả 2 vai. Chú ý đổi hướng xoay trước và sau lần lượt.

Bước 7:

– Trong giờ nghỉ ăn trưa, bạn nên tự đi lại thật nhiều. Có thể thay giày cao gót bằng giày thể thao để sẵn nơi làm việc.

This entry was posted in Video hướng dẫn làm đẹp - The gioi phu nu and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s