Bí quyết làm đẹp – Bí quyết làm nên vẻ rạng rỡ cho Sao!

(Eva.vn) – Hầu hết những ngôi Sao đều xinh đẹp và rạng rỡ là nhờ biết chọn đúng loại mỹ phẩm cho mình…

Lauren Conrad

“Hồi còn trung học làn da của tôi rất xấu, nhưng nhờ điều kì diệu từ sản phẩm dưỡng da 3 bước Proactiv, da mặt tôi đã đẹp lên trông thấy. Tôi đã dùng nó liên tục trong khoảng vài năm trước nhưng về sau tôi trở nên lười dùng và đã dừng lại, bây giờ thì tôi đã không còn phụ thuộc vào nó nữa.”

Leighton Meester

“Tôi rất ít khi trang điểm và sản phẩm yêu thích của tôi là của hãng La Roche-Posay. Đây là những loại sản phẩm có tác dụng rất dịu nhẹ và không có mùi hương, rất phù hợp với làn da của tôi”.

Fergie

“Khi tôi có mụn, tôi sẽ dùng một ít kem đánh răng và chấm lên đó, vết mụn sẽ khô và nhanh lành hơn”.

Vanessa Hudgens

Tôi thường dùng sản phẩm Neutrogena’s Wave , nó khiến da tôi trở nên mềm mịn và rất thoải mái ra đường.

Selena Gomez

“Tôi thường dùng một lớp lotion dưỡng có chứa SPF Oil of Olay và để khô một chút trước khi trang điểm”.

AnnaLynne McCord

“Tôi thường rửa mặt 2 lần 1 ngày và dùng BenzaClin một lần một ngày. Trước đây mọi người khuyên tôi nên ngủ đủ giấc nhưng tôi đã không nghe, giờ thì tôi đã thấy tác động tích cực của nó đối với làn da như thế nào. Ngoài ra tôi cũng dùng mặt nạ bùn 2 lần 1 tuần hoặc một loại mặt nạ tương tự và tất nhiên không bao giờ quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài”.

Miley Cyrus

“Dung dịch rửa mặt Sensai đã thay đổi cuộc sống của tôi – đó thực sự là một điều kì diệu”.

Kristen Bell

Trước khi trang điểm Kristen Bell đã có chế độ chăm sóc da tại nhà bằng sản phẩm Kate Somerville’s Kate in a Jar, $85. “ Làm da tôi như tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn”.

Minka Kelly

“Tôi luôn đảm bảo chắc chắn rằng khuôn mặt của mình được tẩy trang sạch sẽ trước khi bước lên giường. Tôi đã dùng kem dưỡng mắt từ khi 19 tuổi và cả kem dưỡng ẩm”

Tham khảo những Phương pháp làm đẹp và phong cách thời trang công sở trên 24h.com.vn

Thư viện về những quyết làm đẹp, chăm sóc móng tay, vòng 1… sẽ được cập nhật hàng ngày trên chuyên mục quyết đẹp của Eva.vn.

This entry was posted in Mỹ phẩm and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

